Nguyên lý làm việc của máy rửa cát

máy rửa cát 
Sản phẩm máy rửa cát  là một loại thiết bị không thể thiếu trong quá trình sản xuất cát bằng nước, dùng máy rửa cát này có thể làm sạch cho hỗn hợp cát từ máy nghiền cát đưa ra qua đó cũng làm nâng cao chất lượng sản phẩm cát. Công dụng chính của nó là phục vụ cho các ngành xây dựng, trạm thủy điện, ngành thủy tinh… Nhờ có sự kết hợp những kỹ thuật tiên tiến và căn cứ vào nhành sản xuất trong nước đã nghiên cứu và thiết kế ra máy này đây cũng là sự lựa chọn tốt nhất của các khách hàng.
Nguyên lý làm việc của máy rửa cát

Nguyên lý làm việc của máy nghiền cát

Sản phẩm máy rửa cát với cấu tạo là những chiếc răng cưa, khi làm viêc động cơ sau khi thông qua đai tam giác, máy nghiền cát  giảm tốc và kéo bánh răng cũng giảm tốc độ từ đó động vận chuyển của bánh có cánh quạt, cát đá vào màng làm sạch, dưới bánh có cánh quạt vận hành chuyển động và mài với nhau, trử bỏ tạp chất trên bề mặt, đồng thời phá lớp hơi nước của hạt cát, để lợi cho vắt nước; đồng thời thêm nước vào, trở thành dòng nước lớn, rửa đi tạp chất và vật kỳ lạ nhỏ, tiếp đó từ cửa ra của màng làm sạch thải ra, hoàn thành công việc làm sạch.
Cát sửa sạch là do cánh quát chuyển đi, cuối cùng cát đá qua bánh có cánh quạt đổ đến màng đựng liệu. Với công việc này cát của bạn đã được làm sạch hoàn toàn. Giúp cho chất lượng các công trình xây dựng của bạn đạt được độ chuẩn cao trong xây dựng cũng như trong việc thi công đổ mái nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *