Tìm kiếm các loại máy nghiền hàm phổ biến

Là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng đối với tiến trình thực hiện, sản xuất nguyên liệu hay xây dựng, máy nghiền kẹp hàm rất hiếm khi để xảy ra những sai sót của máy móc. Điều này sẽ gây ảnh hưởng nhiều đến năng suất, chất lượng sản phẩm, hiệu quả công việc.
Các loại máy nghiền hàm được nhắc đến sẽ được phân loại theo nhiều cách khác nhau:
1. Phân theo nguyên liệu sử dụng
Loại nguyên vật liệu mà bạn đang muốn đưa vào máy nghiền kẹp hàm là gì? Chúng ta có thể liệt kê các loại vật liệu phổ biến đó là: than cam, bột đá, đá, cát… Tùy theo đặc điểm của mỗi loại nguyên liệu (kích thước, yêu cầu…) mà có những loại kẹp hàm phù hợp để áp dụng.
2. Phân theo cấu tạo máy kẹp hàm
Nếu đi theo hướng phân loại này, chúng ta có thể chỉ ra một số loại máy nghiền rất phổ biến được liệt kê dưới đây:
  • Máy nghiền búa: cấu tạo của dòng máy này khá đơn giản, dễ hiểu dễ sử dụng. Máy có roto cùng với một cánh búa. Nhưng nếu nguyên liệu đưa vào máy bị mềm dẻo, bám dính thì có lẽ máy không còn được hoạt động sôi nổi nữa rồi.
  • Máy nghiền răng: cơ chế hoạt động của máy nghiền năng là lợi dụng sự quay của động năng (quay trên đĩa năng), nhờ đó mà nguyên liệu thô sẽ được đập nhỏ tùy theo các kích thước trung bình mong muốn. Roto có thể quay đến quay đến số vòng cực kỳ bất ngờ: 3 – 6.000 vòng/phút.
  • Máy nghiền đĩa: Dù là loại nguyên vật liệu có đặc tính là mềm và mịn ví dụ như bột máy đã dùng. Cấu tạo của máy nghiền đĩa rất đơn giản, chỉ cần 2 đĩa quay và 2 khe nghiền của trục.
  • Máy nghiền bi: Không bao giờ có thể phủ nhận những vai trò quan trọng của các viên bi đối với sự hoạt động của cõ máy ngày.
Những phân tích và phân loại trên đây liệu đã giúp ích được cho bạn để dễ dàng và chủ động hơn trong việc tìm kiếm và lựa chọn các loại máy nghiềm kẹp hàm.
Nếu vẫn còn nhiều băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ cung cấp máy nghiền kẹp hàm nào tốt cả về chất lượng, giá cả và các yếu tố liên quan đến lợi ích khách hàng khác, bạn có thể ghé thăm victoryvietnam.com.vn để tham khảo và yêu cầu được tư vấn.
Victory Việt Nam là một trong những đơn vị đi đầu trên thị trường trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm máy móc công trường, máy móc khu khai thác mỏ… Không chỉ cung cấp, Victory Việt Nam còn có thể cung cấp các loại phụ tùng, linh kiện để phục vụ trong các trường hợp hỏng hóc hoặc bảo dưỡng định kỳ… Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp để được biết thêm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *