Khi máy móc cũ trở thành lựa chọn của khách hàng

Việc tìm mua và sử dụng lại những loại máy móc đã qua sử dụng có lẽ là điều vô cùng phổ biến hiện nay. Công nghệ hiện đại tiên tiến đi cùng với những cải tiến kỹ thuật khiến cho những loại máy móc nhanh chóng trở nên lỗi thời và lạc hậu đối với nhiều nhà máy, đơn vị sản xuất. Tuy nhiên, những chiếc máy đó lại là nhu cầu đủ dùng cho nhiều đối tượng khác, tức là có nhu cầu sinh ra và cũng có nhu cầu bán lại giữa các đơn vị công ty với nhau. Khi đó đương nhiên sẽ xuất hiện nhu cầu mua – bán. Từ đó, hình thành nên các đơn vị trung gian thực hiện nhiệm vụ tập trung, thu mua các loại máy móc cũ và bán lại cho những đơn vị có nhu cầu mua.
Công ty TNHH Đầu tư Victoria Việt Nam là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này. Với mục tiêu mang lại sự trao đổi, mua bán thuận tiện nhất và có lợi nhất cho tất cả các bên, Victoria hoạt động theo một mục tiêu nhất định được đặt ra ngay từ đầu, cụ thể là:
  • Giúp người bán nhanh chóng thanh lý được máy móc của mình.
  • Giúp người mua có nhiều lựa chọn đối với cùng một mặt hàng, đồng thời có thể mua máy với mức chi phí rẻ nhất.

Khách hàng có thể yên tâm được những gì khi lựa chọn Victoria?

Không phải địa chỉ thu mua – cung cấp máy móc, thiết bị công nghiệp nào cũng đáng để tin tưởng, bởi điều này còn liên quan đến rất nhiều những vấn đề liên quan xung quanh đó, như chất lượng, giá thành, dịch vụ, bảo đảm, bảo hành, hậu mãi… Victoria cam kết tới khách hàng những vấn đề sau đây:
Thứ nhất là về chất lượng các loại máy móc, thiết bị cũ
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm của Victoria sẽ trực tiếp kiểm tra từng bộ phận, chi tiết của máy để định giá chính xác, sát thực nhất cho từng sản phẩm.
Sau khi tiếp nhận, toàn bộ những máy móc, thiết bị đều được cẩn thận kiểm tra lại một lần nữa, phát hiện và sửa chữa các lỗi, làm mới và làm sạch các loại máy móc, sẵn sàng đến tay chủ mới trong trạng thái chuẩn bị hoàn toàn sẵn sàng.
Thứ hai là về giá thành của các loại máy cũ
Chắc chắn máy cũ sẽ có giá thành rẻ hơn so với máy mới khá nhiều. Nhưng mỗi sản phẩm lại có mức giá khác nhau tùy thuộc vào chất lượng đánh giá độ cũ – mới của từng máy. Có thể chất lượng và hiệu quả hoạt động của những chiếc máy này không thể so sánh bằng với những chiếc máy mới, nhưng Victoria luôn cam kết rằng sẽ giúp chúng trở nên tốt nhất có thể.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *