Mua bán máy công trình cũ và mới

Chúng tôi – Công ty TNHH Đầu tư Victory Việt Nam là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực mua bán máy móc công trình cũ và mới các loại, cung cấp dây chuyền khai thác mỏ cho các công ty khai thác đầu tư… Từ lâu chúng tôi đã được biết đến rộng rãi trên thị trường với dịch vụ cung cấp, sửa chữa, bảo dưỡng và thu mua máy móc với chất lượng cao, đảm bảo tuyệt đối.
Sau một thời gian hoạt động, bạn có nhu cầu muốn đổi mới công nghệ, thay thế máy móc, hoặc chuyển lĩnh vực kinh doanh, bạn muốn thanh lý những máy móc công trình đang sở hữu để tiết kiệm một khoản tiền cho các bước đầu tư lớn tiếp theo, hãy đến với Victory. Việc mua bán máy công trình cũ và mớiđã khá phổ biến trên thị trường. Mua một, hoặc một hệ thống máy móc mới đồng nghĩa với việc phải chi một khoản tiền không nhỏ. Nếu như không có nhu cầu tiếp tục sử dụng, trong khi máy vẫn đang trong thời gian hoạt động bình thường, hoặc xuất hiện một vài lỗi có thể khắc phục, thì phương án thanh lý máy cho các công ty trung gian là điều nên làm.
Tại sao bạn nên chọn mua bán máy công trình  tại Victory Việt Nam?
  • Việc tìm người mua trực tiếp các sản phẩm máy móc đã qua sử dụng của bạn không phải là điều dễ dàng. Bạn sẽ gặp phải các vấn đề trong định giá, kiểm tra sản phẩm, sửa chữa các lỗi hỏng, hay đơn giản là thật khó để tìm được người đang có nhu cầu mua lại chúng. Một chiếc máy công trình có giá trị không nhỏ, kể cả là hàng thanh lý, vì thế trước khi quyết định mua người ta vẫn phải băn khoăn tính toán kỹ lưỡng.
  • Khác với điều này, khi máy móc thanh lý đến tay Victory, mọi chi tiết sẽ được kiểm tra và làm mới, tập hợp khách hàng của chúng tôi cũng hết sức đông đảo, nhờ vậy mà sản phẩm sẽ bán lại được nhanh chóng hơn, hạn chế hàng tồn kho. Vì thế, chúng tôi vẫn liên tục tiến hành mua bán máy công trình cũ và mới mà không bị gián đoạn hay từ chối khách hàng.
  • Giá mà Victory đưa ra để mua bán máy công trình cũ và mới của bạn nằm trong mức cao nhất thị trường. Chúng tôi luôn đánh giá tổng quan và chi tiết sản phẩm một cách khách quan nhất. Mọi thứ đều có tiêu chí đánh giá cụ thể, rõ ràng, thông qua kiểm tra thực tế và thương lượng, chứ không phải định mức chung chung một cách cảm tính. So với mặt bằng giá thu mua chung trên thị trường, chúng tôi luôn là đơn vị đi đầu đảm bảo về giá.
  • Dịch vụ của Victory hết sức nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả. Với sự chuyên nghiệp của đội ngũ đánh giá, thao tác và thủ tục nhanh chóng, thanh toán đơn giản, mọi vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết trong lượng thời gian rất tiết kiệm.
  • Các mặt hàng mua bán máy công trình cũ và mới của Victory rất phong phú, đa dạng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của đông đảo thị trường và đặc biệt với tiêu chí: thu mua đầu vào giá cao – bán ra giá hợp lý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *