Tìm hiểu máy khoan đá

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại máy khoan quặng đá như: máy khoan quặng chạy bằng xăng, máy khoan quặng thủy lực chạy bằng điện, máy khoan quặng đá khí nén, máy khoan khí nén thủy lực,…  Máy khoan quặng đá được dùng để khoan đá, đục phá bề mặt bê tông hoặc bề mặt đường nhựa… Các loại máy khoan đá chạy bằng xăng thường được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng và tiết kiệm thời gian. Các loại máy khoan này thường có thể sử dụng bằng tay mà không cần giá đỡ hay xe đỡ, cũng có những loại máy được thiết kế lớn và sử dụng trong những công trường khai thác đá, quặng mỏ lớn.
Máy khoan đá thủy lực chạy bằng điện là các loại máy khoan quặng đá sử dụng năng lượng điện để hoạt động, các loại máy khoan này thường được thiết kế nhỏ gọn, có thể cầm tay để sử dụng, thường dùng trong các công trường nhỏ và không thường xuyên sử dụng. Máy khoan có tốc độ cao, nhanh chóng, ổn định, tiếng ồn không quá lớn và dễ dàng vận hành. Những máy khoan này có hiệu suất sử dụng cao, tiết kiệm nhiên liệu gấp nhiều lần so với máy khoan khí nén, với ưu điểm nhỏ gọn máy khoan thủy lực được các chuyên gia trong lĩnh vực này đánh giá cao.
Máy khoan đá khí nén thủy lực là máy khoan hoạt động vận hành kết hợp điện, khí nén, thủy lực. Điện cung cấp điện cho tủ điện, công tắc hành trình và mô tơ chính quanh trục động cơ. Khí nén đẩy trục chính thực hiện quá trình khoan xuống và kéo trục chính về. Phần thủy lực như một xi lanh thủy lực khép kín có van tiết điều chỉnh trục chính. Vận hành máy khoan khí nén thủy lực phức tạp hơn các loại máy khoan khác, và công suất cũng lớn hơn rất nhiều. Các loại máy khoan khí nén thủy lực thường có cấu tạo lớn, hiệu suất làm việc cao và sử dụng tại các công trường lớn, có yêu cầu cao.
Công ty TNHH Đầu tư Victory Việt Nam là đơn vị cung cấp máy khoan quặng đá và các máy móc thiết bị trong các ngành công nghiệp nặng và khai khoáng uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi cung cấp những thiết bị được sản xuất với dây truyền tự động hiện đại, có chất lượng và an toàn hàng đầu. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn hỗ trợ mua và sử dụng các thiết bị ngành công nghiệp nặng, khai khoáng và các máy khoan đá chất lượng tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *