Lò xo sàng rung

Một vật dụng tưởng chỉ nhỏ bé đơn giản như vậy nhưng lại là điểm quyết định quan trọng cho cả một cỗ máy. Vì vậy, nếu có nhu cầu mua các loại lò xo, hãy đến ngay với Victory Việt Nam – nơi cung cấp cho các bạn những chiếc lò xo với chất lượng tốt nhất, hiệu quả nhất.
Sản phẩm lò xo sàng rung
Công ty Victory Việt Nam tự hào rằng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và chế tạo ra các loại máy cũng như vật tư trong xây dựng, chúng tôi hiện đang sản xuất chế tạo ra các loại lò xo sàng rung với đa dạng các kích cỡ, phù hợp với tất cả các loại máy sàng rung khác nhau. Bên cạnh đó, lò xo của chúng tôi được chế tạo bằng loại theo đàn hồi Cr – Si có lực đàn hồi và độ cứng cao, đáp ứng được tất cả các loại máy sàng rung có điều kiện hoạt động lực đè nén chất động lớn.
Với đội ngũ nhân viên, kỹ sư nghiên cứu có chuyên môn tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong chế tạo cũng như sửa chữa bảo dưỡng các loại máy móc và phụ tùng máy móc, chúng tôi đã cho ra đời phương pháp sản xuất những chiếc lò xo với độ chính xác và độ bền tuyệt đối, các thông số đo được của một chiếc lò xo sàng rung do Victory Việt Nam sản xuất không những đảm bảo được các tiêu chuẩn quốc tế mà còn đảm bảo được lò xo có thể phù hợp hoạt động với bất kì loại máy sàng rung nào, do quy trình sản xuất được tính toán kỹ lưỡng, giám sát vô cùng khắt khe, chặt chẽ với dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến, áp dụng kĩ thuật công nghệ cao.
Để tạo điều kiện thuận lợi nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, chúng tôi cũng triển khai dịch vụ nhận đặt sản xuất các loại lò xo sàng rung theo thông số, kích cỡ mà quý khách hàng yêu cầu với số lượng lớn và giá thành phải chăng nhất, Victory Việt Nam tin chắc rằng quý khách sẽ vô cùng hài lòng với chất lượng sản phẩm của chúng tôi.
Luôn làm việc với phương châm chất lượng và uy tín đăt lên hàng đầu, Victory Việt Nam luôn tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm lò xo sàng rung với chất lượng tuyệt vời nhất và giá thành phải chăng nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VICTORY VIỆT NAM
Địa chỉ: Km1 – Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội
Điện thoại : 043 688 4437 – 096 229 88 11
Mail : victory8868@gmail.com
Website: http://victoryvietnam.com.vn/
Chúng tôi xin hân hạnh phục vụ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *